14 เม.ย. 2022 เวลา 05:15 • สิ่งแวดล้อม
เราควรเปลี่ยนหรือปฏิบัติแบบเดิมดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
มองที่ศูนย์กลางอยู่ที่ตัว " หนู" และความมั่นใจในการปฏบัติตัวที่จะไม่ก่อความเดือนร้อนต่อตัวหนูเอง และต่อผู้อื่น ทั้งปัจจุบันและอนาคต
ควรเปลี่ยน หรือไม่เปลี่ยน ตอบแทนไม่ได้นะ
กับครอบครัว หนูมีทำหน้าที่อธิบาย ให้เค้าคลายความ"กังวล" ...
ความเป็นตัว ของตัวเอง เรื่องที่หนูจะค้นพบตัวเองได้"เร็ว" ว่า เราชอบ ทำอะไร ไม่ชอบอะไร
หนูถนัดอะไร
หนูจะประสบความสำเร็จได้เร็ว
เป็นปกติ ที่เราต้องลองทำ
และการมี
ครู
เพื่อน
พ่อแม่
ที่"ดี"
หนูสามารถขอคำปรึกษาได้ จะช่วยให้หนูมี คำตอบ และตัดสินใจ ในการปฏบัติที่ดี ลดข้อผิดพลาดในมิติ ที่เรามองไม่เห็น
ถึงแม้ว่า ครอบครัวแนะนำในมุมองที่ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง แต่ก็เพรา...อะไร?
การที่ หนูพูด คุย ปรึกษา อธิบาย จะทำให้ครอบครัวเข้าใจตัวหนู มากขึ้นมากๆเลย
เราเชื่อว่า หนู เป็นคนดี ทำให้ครูชมได้...
ในชีวิตหลายๆเรื่อง... หนู ต้องตัดสินใจอีกมากมาย
โฆษณา