14 เม.ย. 2022 เวลา 06:21 • ธุรกิจ
ตลาดที่นอน 2022 การเติบโตของอุตสาหกรรม ผู้เล่นอันดับต้น การแบ่งส่วน และการคาดการณ์ถึงปี 2028
ตลาดที่นอนทั่วโลกซึ่งอยู่ที่ประมาณ 29 (พันล้านเหรียญสหรัฐ) ในปี 2019 และคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้น 47 (พันล้านเหรียญสหรัฐ) ภายในปี 2026 คาดว่าจะบันทึก CAGR ที่เกือบ 6.5% ในช่วงปี 2020-2026
ตลาดที่นอนทั่วโลก
ผู้เล่นในตลาดหลักบางส่วน ได้แก่:
Paramount Bed Holdings Co. Ltd., KING KOIL Inc., Sealy Corporation, Southerland Bedding Co., Kingsdown Inc., Select Comfort, Spring Air Company, Simmons Bedding Company LLC, Serta Inc., Tempur-Pedic International Inc.
นอกจากนี้ รายงานยังรับทราบว่าในสถานการณ์ของตลาดที่กำลังเติบโตและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเหล่านี้ รายละเอียดการโฆษณาและการตลาดล่าสุดมีความสำคัญมากในการพิจารณาประสิทธิภาพในช่วงคาดการณ์ และทำทางเลือกที่จำเป็นสำหรับการทำกำไรและการเติบโตของตลาดที่นอน นอกจากนี้ รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อการเติบโตของตลาดที่นอนในช่วงคาดการณ์ นอกจากนี้ การวิเคราะห์เฉพาะนี้ยังกำหนดผลกระทบต่อแต่ละส่วนของตลาดอีกด้วย
นอกจากนี้ การศึกษายังได้ประเมินองค์ประกอบทางการตลาดที่สำคัญ ซึ่งครอบคลุมต้นทุน อัตราการใช้กำลังการผลิต อัตราการเติบโต กำลังการผลิต การผลิต ยอดรวม การใช้ รายได้ การส่งออก อุปทาน ราคา ส่วนแบ่งการตลาด อัตรากำไรขั้นต้น การนำเข้า และอุปสงค์ นอกจากนี้ การศึกษายังเสนอการแบ่งส่วนตลาดที่นอนทั่วโลกอย่างละเอียดโดยพิจารณาจากภูมิศาสตร์ [ละตินอเมริกา อเมริกาเหนือ เอเชียแปซิฟิก แอฟริกากลางและตะวันออก และยุโรป] เทคโนโลยี ผู้ใช้ปลายทาง แอปพลิเคชัน และภูมิภาค
โฆษณา