14 เม.ย. 2022 เวลา 08:05 • อาหาร
4 แก้วดีต่อใจที่เราใช้บ่อยที่สุด 🤍
คนที่ชอบกินกาแฟทุกวันแบบเรา
แถมแพ้ทางแก้วน่ารักๆ
ก็เลยมีแก้วในกรุหลายใบหน่อย
วันนี้เราเลือกมาเฉพาะ 4 ใบที่ดีต่อใจ
และเราใช้บ่อยๆ มารีวิวให้อ่านกันค่ะ
4 แก้วดีต่อใจที่เราใช้บ่อยที่สุด 🤍
🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
1. แก้ว Starbucks ลายจุดพาสเทล
ใบนี้เราได้มาตอนปี 2020
จากการเดินตามหาตั้งแต่สยาม
พารากอน ยัน Central World
รวมๆสาขาที่เราเดินเข้าไปน่าจะเกือบ 10 สาขาได้
และสุดท้ายไปเจอที่สาขา Central World
จริงๆสาขานั้นไม่มี พนักงานปฏิเสธเราไปแล้ว
แต่ตอนที่กำลังจะก้าวขาเดินออกจากร้าน
พนักงานก็วิ่งตามเรามา และบอกว่าเช็คอีกสาขา
ที่อยู่อีกชั้นของ CTW ให้แล้ว เค้ามีใบนี้
ให้เรารอรับได้เลย วินาทีนั้นคือดีใจมาก
ซาบซึ้งใจในการบริการ
ของ พนง. Starbucks สาขานั้นจริงๆ
จำไม่ได้ว่าอยู่ชั้นไหน แต่เป็นชั้นบนๆของ CTW
ข้อดี
เป็นแก้วเย็น สมัยทำงานที่ออฟฟิศ
เราเอาไว้ใส่กาแฟปั่นที่ซื้อใต้ออฟฟิศ
เก็บความเย็นได้ดีเลย
ข้อเสีย
ถึงจะเก็บความเย็นได้ดี
แต่ทำให้เมนูปั่นที่ซื้อมาจับตัวกันเป็นก้อน
ถ้าเวลาผ่านไปนานๆ
จะใช้หลอดดูดกาแฟปั่นขึ้นมายาก
ต้องเปิดฝาแล้วใช้หลอดจิ้มๆ
ให้น้ำแข็งแตกตัวออกจากกัน
แก้ว Starbucks ลายจุดพาสเทล
🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
2. แก้ว Smiley สีเหลือง
น้องที่ออฟฟิศเก่าซื้อให้เป็นของขวัญวัน Farewell
เราเอาไว้กินชาดอกกาแฟ
กับใช้เป็นฐานรอง Dripper
ที่ต้องยกออกจาก Server
หลังจากดริปกาแฟเสร็จแล้ว
ข้อดี
ทนความร้อน สีสันสดใส
เห็นทีไรแล้วยิ้มตามตลอด 🙂🙂
ข้อเสีย
น้ำหนักเยอะ ถือนานๆแล้วมือสั่น
แก้ว Smiley สีเหลือง
🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
3. แก้วเซรามิก Mood ญี่ปุ่น
ได้มาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 แถวศรีราชา
เราเอาไว้กินกาแฟที่ตัวเองดริปเองในตอนเช้า
ข้อดี
มือเราโอบรอบตัวแก้ว โดยไม่ต้องจับหูแก้วได้
เวลายกแก้วขึ้นดื่มแล้วรู้สึกอบอุ่นสบายมือ น้ำหนักเบา
ข้อเสีย
ขนาดค่อนข้างเล็ก อยากได้ใหญ่กว่านี้อีกนิดนึง
แก้วเซรามิก Mood ญี่ปุ่น
🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
4. Kinto “DAY OFF” Tumbler
กระบอกน้ำรุ่นฮิตของ Kinto
เราอยากได้ เพราะเห็นแฟนใช้สีเหลือง
แฟนเลยซื้อสีชมพูให้เรา
ในบรรดากระบอกน้ำที่มีอยู่หลายยี่ห้อ
เราชอบยี่ห้อนี้มากที่สุด
ข้อดี
มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่
พกพาง่าย หิ้วง่าย ดีไซน์สวยเรียบ
ใช้แล้วดูเป็นคนเท่ๆขึ้นมาทันที
และที่สำคัญ คือ เก็บความร้อน
และความเย็นได้ดีเยี่ยม 10/10 ไปเลยจ้า
ข้อเสีย
ถ้าเอาไปวางตรงที่วางแก้วในรถนานๆ
อาจจะเป็นรอยรอบกระบอก และสีถลอกได้
Kinto “DAY OFF” Tumbler
🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍
สรุป
ถ้าถามว่าใช้ใบไหนดีต่อใจที่สุด
ก็ต้องเป็น Kinto นี่แหละ
เพราะใช้ได้ทั้งร้อนและเย็น
ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ พกพาได้สะดวกจ้า
Facebook Page 🧁
Trust me, I’m a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
โฆษณา