14 เม.ย. 2022 เวลา 09:50
กรณีที่ 1 หากเป็นเพื่อนสนิทต่างเพศ ต้องสามารถนำเอาชื่อบิดาของเพื่อนมาใช้เรียกชื่อเพื่อนได้ในบางโอกาสค่ะ หรือไม่ก็สามารถที่จะเปลี่ยนชื่อเพื่อน โดยนำเอาชื่อของสิงสาราสัตว์ ที่เราพิจารณาว่ามีความคล้ายคลึงกับปากคอ หรืออุปนิสัยของเพื่อนรายนั้นๆ มาใช้เรียกเพื่อนได้ในวาระต่างๆค่ะ
1
กรณีที่ 2 หากเป็นเพื่อนสนิทเพศเดียวกัน เราสามารถที่ใช้สรรพนามนำหน้าสมัยพ่อขุนรามในวาระที่เราต้องการความสะใจ และ/หรือหมั่นไส้ และ/หรือรำคาญใจได้ค่ะ นอกจากนี้หากเรามีความประสงค์จะเปลี่ยนที่นอนไปนอนที่บ้านเพื่อนกระทันหัน เราสามารถยืมชุดนอนเพื่อนมาใส่ได้ค่ะ ไม่ว่าจะซกมกเพียงใด เราก็จะนำมาใส่ได้โดยไม่ตะขิดตะขวงใจ และเราจะต้องสามารถเข้าถึงข้อมูลแฟน หรือกิ๊กของเพื่อได้ด้วย เพื่อให้สามารถเตือนสติและเฝ้าระวัง เป็นหูเป็นตาแทนเพื่อได้ค่ะ
นอกจากนี้ บิดามารดาของเพื่อนสนิท จะเสมือนเป็นบิดามารดาเราด้วยค่ะ
ขอบคุณคำถามค่ะ
โฆษณา