14 เม.ย. 2022 เวลา 15:25 • ความคิดเห็น
เราเป็น เราเลยตัดสินใจกลับมาช่วยงานในครอบครัว เพื่อที่จะได้ดูแลพ่อแม่
ตอนนั้นมีทางแยก 2 ทางชัดเจน คือ จะรุ่งโรจน์ในงานที่รัก หรือจะเริ่มต้นใหม่กับงานที่มีความรู้เป็นศูนย์ แต่ได้ช่วยแก้ปัญหาและใกล้ชิดคนในครอบครัว
2
ไม่ว่าจะตัดสินใจทางไหน มันก็มีเรื่องสะเทือนใจ แต่เราให้น้ำหนักกับคนมอบชีวิตแก่เรามากกว่า "เพราะไม่มีพ่อแม่ ย่อมไม่มีเรา"
3
การตัดสินใจของเราในเวลานั้น เพราะไม่ต้องการมีความรู้สึกติดค้างแบบที่คุณกำลังเผชิญในเวลานี้
ระหว่างทางมีความรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่รัก เพราะยังยึดติดกับการสร้างตัวตน แต่เรากลับไม่เคยรู้สึกเสียใจในการเลือกอยู่เคียงข้างพ่อแม่เลย
เมื่อคุณเลือกเส้นทางใดแล้ว ก็ไม่ต้องตัดสินความผิดของตนให้บั่นทอน
ขอให้ทำตามวิถีของตนเองให้ดีที่สุด เพราะเท่าที่เราผ่านมา ชีวิตจะค่อยๆ บ่มเพาะ และหาทางออกในการวางจิตให้ถูกเองค่ะ 🤟✌😊❤
โฆษณา