15 เม.ย. 2022 เวลา 04:04 • ความคิดเห็น
ขออภัยถามตรงจนอาจสะดุ้งนะคะ คุณมีเงินเยอะไหมคะ ถ้ามีเงิน ไม่มีอะไรที่ยากเลยค่ะ เรามีทนายส่วนตัว หากสนใจจะให้เบอร์ติดต่อของเขาไปค่ะ คุณคุยกับทนายเลยดีกว่า ตรงประเด็น ซึ่งเขาจะแนะนำและจัดการให้คุณทั้งหมด คุณจะได้ไปแบบไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง อยู่แบบมีศักดิ์ศรีอิสระเสรีได้เต็มที่ค่ะ
หากถามเราว่าเมืองไหนน่าอยู่ ส่วนตัวเราชอบฝั่งตะวันออก ซึ่งก็คือรัฐเวอร์จีเนียค่ะ เราไม่แปลกใจที่รัฐนี้จะมีคำขวัญว่า "Virginia is for lover" คุณอาจเคยได้ยินชื่อเมืองหลวงของรัฐนี้ ซึ่งก็คือริชมอนด์ ด้วยเหตุที่รัฐนี้เต็มไปด้วยธรรมชาติและผู้คนที่จิตใจดี ยิ้มเก่ง โบกไม้โบกมือทักทายกันทุกเช้า (และหากถามถึงพวกผิวสี เราบอกเลยเฉพาะที่เรารู้จักแต่ละคน จิตใจดีมาก เฮฮาอารมณ์ดีค่ะ) และที่นี่ก็เป็นอีกรัฐหนึ่ง ที่มีนร.ไทยสายวิดวะมาเรียนกันพอสมควรค่ะ หากคุณรู้จักมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทค อันโด่งดังของบรรดานร.ทุน ก็ที่นี้แหละค่ะ และหากคุณต้องการขับรถจากเวอร์จีเนีย มุ่งเข้ากรุงวอชิงตันดีซี สำหรับธุระปะปัง ก็ใช้เวลาเพียง 3 ชม.เศษ พอไหวอยู่นะคะ แถมยังมีทางเลือกคือรถไฟ Express เชื่อมระหว่างรัฐด้วยค่ะ
1
แต่หากเป็น เวสต์เวอร์จีเนีย ซึ่งติดกับเวอร์จีเนียทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเหตุที่มันแยกตัวออกมาด้วยเหตุผลทางการเมือง ที่เราพอจะทราบคือ มีเศรษฐีนักธุรกิจดังๆ ของไทย มาจับจองสร้างบ้านเพื่อการพักผ่อนและเป็น Safe house หลายคนอยู่เหมือนกันค่ะ เราเคยขับรถไปเที่ยว แล้วเราก็ชอบมากค่ะ แต่ไม่ได้ร่ำรวยมหาศาลอะไรขนาดนั้นค่ะ เลยได้แต่ชื่นชม
เคยมีผู้มาตั้งกระทู้ถามคล้ายๆกันอยู่นะคะ เราก็เข้าไปตอบเสียละเอียด ตามลิ้งค์นี้ค่ะ
โฆษณา