15 เม.ย. 2022 เวลา 09:01 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ฟอเร็กซ์วันนี้: ดอลลาร์มีแนวโน้มจะโพสต์ปิดสูงสุดรายสัปดาห์ในรอบสองปี
 
นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน:
หลังการอ่อนค่าลงของวันพุธ ดัชนีดอลลาร์สหรัฐ (DXY) พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในวันพฤหัสบดีและแตะระดับสูงสุดนับตั้งแต่มีนาคม 2020 ที่ 100.76 โดยได้แรงหนุนจากผลตอบแทนพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐที่เพิ่มขึ้นและกระแสที่ปลอดภัย เมื่อตลาดเงียบลงในวันศุกร์อีสเตอร์ DXY จะรวมผลกำไรรายสัปดาห์เข้าด้วยกัน ก่อนสุดสัปดาห์นี้ ธนาคารกลางสหรัฐจะเปิดเผยข้อมูลการผลิตภาคอุตสาหกรรมเดือนมีนาคม ซึ่งไม่น่าจะกระตุ้นปฏิกิริยาของตลาดที่น่าสังเกต
ธนาคารกลางยุโรป (ECB) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้คงการตั้งค่านโยบายไว้ไม่เปลี่ยนแปลงหลังการประชุมในเดือนเมษายน ในการแถลงข่าว คริสติน ลาการ์ด ประธาน ECB ย้ำว่า QE จะสิ้นสุดในไตรมาสที่ 3 และการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกจะเกิดขึ้นหลังจากการซื้อสินทรัพย์สิ้นสุดลง แม้ว่า Lagarde รับทราบว่าความเสี่ยงต่อแนวโน้มเงินเฟ้อจะเอียงไปเป็นขาขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ แต่โทนสีโดยรวมของเธอทำให้เกิดการเทขายเงินยูโรอย่างหนัก
ลาการ์ด: อัตราเงินเฟ้อ อุ้ย, การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย Non, การเติบโต N'est-ce Pas
ด้วยจุดยืนเชิงนโยบายของ ECB ที่เน้นให้เห็นถึงความแตกต่างของนโยบายที่กว้างขึ้นกับเฟด อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐอายุ 10 ปีจึงพุ่งขึ้นเกิน 2.8% ในวันพฤหัสบดี นอกจากนี้ ดัชนี S&P 500 ร่วงลงมากกว่า 1% ซึ่งสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงเชิงลบของความเชื่อมั่นในความเสี่ยง
EUR/USD ร่วงลงสู่ระดับที่อ่อนแอที่สุดตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 ที่ 1.0757 ในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะฟื้นตัวท่ามกลางการขายทำกำไรในช่วงปลายเซสชั่นของอเมริกา ทั้งคู่ซื้อขายในช่วงที่ค่อนข้างตึงตัวเหนือ 1.0800 ในต้นวันศุกร์
GBP/USD ดูเหมือนจะเข้าสู่ช่วงการรวมกิจการที่สูงกว่า 1.3050 หลังจากสูญเสีย 50 pip ในวันพฤหัสบดี การลดลงอย่างรวดเร็วใน EUR/GBP แสดงให้เห็นว่าเงินปอนด์อังกฤษสามารถจับกระแสไหลออกจากสกุลเงินที่ใช้ร่วมกันได้
ราคาทองคำปิดวันที่ 6 ติดต่อกันในแดนบวกในวันพุธ แต่ผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ ที่เพิ่มขึ้นจำกัดการกลับตัวของโลหะสีเหลือง XAU/USD ขาดทุนเล็กน้อยในวันพฤหัสบดีเพื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ระดับสีเขียวเหนือ $1,970
USD/JPY แตะระดับสูงสุดในรอบเกือบ 20 ปีที่สูงกว่า 126.50 เมื่อต้นวันศุกร์ นายกรัฐมนตรีฟุมิโอะ คิชิดะของญี่ปุ่นกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่านโยบายการเงินของธนาคารแห่งประเทศญี่ปุ่นมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเงินเฟ้อที่ 2% ไม่ได้ควบคุมอัตราค่าเงิน
Bitcoin ลดลงเกือบในวันพฤหัสบดีท่ามกลางความเสี่ยง แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับการสนับสนุนใกล้ $40,000 Ethereum ลดลงอย่างรวดเร็วในวันพฤหัสบดีและลบกำไรที่บันทึกไว้ในวันอังคารและวันพุธ ล่าสุดพบว่า ETH/USD ทำการทดสอบ 3,000 ดอลลาร์
เทรดไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าใครเทรดยากไม่เคยกำไร ทักมาครับพี่ซีจะพาเทรดแบบง่ายๆกำไรแน่นอน
สวัสดีครับ สนใจเทรด Crypto (Bitcoin) ทองคำ,น้ำมัน หรือ Forex โดยใช้ Robot เทรดให้ครับ สบายกว่าการนั่งเทรดเอง ทำการซื้อ - ขายทำกำไรให้เรา 24 ชม. โดยไม่ต้องนั่งเฝ้า ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆทั้งนั้นครับ ปลอดภัย ไม่ติดดอย ไม่เครียดได้กำไร 1-3% ต่อวัน
💥ติดต่อสอบถามแอดไลน์ id : i_c5522 💥
Twitter : t.me@ckonviset
โฆษณา