15 เม.ย. 2022 เวลา 14:23 • ความคิดเห็น
ต่างคนต่างความคิด ต่างความรู้สึก
พอมาพูดถึงเรื่องของความรักแบบนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้ที่จะนึกถึงใครสักคน
ในครั้งนึง ที่เราเคยรักกัน เคยมีความทรงจำร่วมกัน
แต่ในตอนนี้เขาได้จากเราไปแล้วแบบ จากไปที่ไม่มีวันหวนกลับมา
เราต่างคนต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองที่วาดไว้ถึงแม้ในอดีตตอนนั้นเราเคยวาดอนาคตไว้ด้วยกัน
"แต่เราก็ต้องจากกันไป"
เราเลิกกันเพียงเพราะความคิดเราต่างกันในบางส่วนที่ไม่ลงตัว และมีใครอีกคนที่รู้สึกน้อยลงมากขึ้นทุกวัน
และมีคำถามที่ตามมาสำหรับทั้งคู่คือ
คนที่รู้สึกน้อยลงคือคนที่ไม่ดีไหม?
แล้วคนที่ยังรู้สึกอยู่ตอนนี้ควรทำยังไง?
นั่นแหละคำถามของเขาทั้งคู่
คนที่รู้สึกน้อยลงเขาก็ไม่ได้ผิดแต่คนที่ยังรู้สึกอยู่เขาก็ไม่ได้ผิดหรอกจริงไหม?
เรื่องของความรักและความรู้สึกน่ะในบางครั้งมันก็ยากที่จะพูดออกมาได้หมดทุกอย่างใช่ว่าเราจะพูดในสิ่งที่คิดสิ่งเรารู้สึกออกไปได้หมดหรอก
ในบางทีการใช้ชีวิตอยู่ต่อจากที่ไม่มีเขาน่ะบางทีมันก็ขืนข่มแบบนี้แหละแต่มันก็ไม่ถึงกับทำให้คุณตายหรอกนะ ในชีวิตคนเราก็ต้องก้าวหน้าเดินต่อไปและเติบโตขึ้นในอีกทุกๆวัน
เพียงแค่เราเก็บความทรงจำดีๆในวันนี้และมูฟออนต่อไปไม่ให้หวนกลับมาคิดถึงอีกก็แค่นั้น
โฆษณา