15 เม.ย. 2022 เวลา 17:57 • ความคิดเห็น
ไม่มีใครลืมอดีตได้ค่ะ อยู่ที่เราจะจัดการกับเรื่องราวนั้นอย่างไร
เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต่างมีอดีตกันทุกคน แต่ ณ ตอนนี้คือปัจจุบัน และเป็นปัจจุบันที่เราต้องทำให้ดีเพื่อส่งผลไปถึงอนาคตค่ะ
อดีตคือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว คือประสบการณ์และบทเรียนให้เราแกร่งขึ้น และเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้อีก สิ่งที่เราทำได้คือปัจจุบันค่ะ
โฆษณา