16 เม.ย. 2022 เวลา 02:05
เป็นการแสดงออกของที่เราผิดหวัง...อะไรบางอย่าง... หรือ ประชดอะไรสักอย่าง...
เมื่อทำแล้ว มันก็หายไป ...แต่
ถ้าปล่อยทิ้งไว้...
จะไม่ปกติ...โดยเราไม่รู้ตัว และก็เกิดขึ้นอีก
ส่วนใหญ่เลย เป็น คนที่ทำงานเก่ง มีความละเอียดรอบคอบ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง
บางครั้งอาจจะเกิด อารมณ์นี้ได้...แต่..
วิธีที่ดีที่สุด คือ "รีเซ็ท" เพื่อ "จูน" จิตใจเราใหม่
ถือเป็นเรื่องปกติ ที่คนเก่งเค้าทำกัน คุณจะเห็น "สิถิติ" เดือน มีนาคม ที่ผ่านมา เยอะมา
จะพบกับผู้ทำหน้าที่ "รีเซ็ท" และ"จูน" ให้เราตามทัน กับจิตใจเรา
ทำความรู้จัก ชื่อ ผู้ที่จะทำหน้าที่ให้กับเรา
เล่าให้เค้า เข้าใจคุณ...
ขอขอบคุณ กรมสุขภาพจิต สายด่วน...1323
เครื่องมือที่ฉลาดๆ ประมวลผล มากมาย
ถ้า "error" ยังต้อง " รีเซ็ท" เลย...นะ
ชีวิตที่มีคนปรึกษา....มีชัยไปกว่าครึ่ง...
ขอให้ มีความสุขนะ...
โฆษณา