16 เม.ย. 2022 เวลา 02:34 • ความคิดเห็น
....คนเราไม่สามารถลืมอดีตที่ไม่น่าจดจำได้ แต่เราสามารถทำปัจจุบันเพื่อที่จะ ลบอดีตได้ครับ...
...นั่นก็หมายความว่า ถึงแม้อดีตของเราจะทำได้ไม่ดีพอหรือเจออะไรไม่ดีมา แต่ถ้าเราพยายามทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ พอถึงอนาคตในวันข้างหน้าก็จะทำให้เราเจอเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตและเราก็จะสามารถลบอดีตของเราได้ แต่ถ้าในปัจจุบันนี้ เรายังทำเหมือนอย่างในอดีตที่ผ่านมา ผลที่จะตามมามันก็ยังคงเหมือนเดิม และมันก็จะทำให้เราไม่สามารถลบและลืมอดีตของเราได้
โฆษณา