16 เม.ย. 2022 เวลา 03:25 • ความคิดเห็น
ชีวิตคู่ ครับ ถึงอิสระหรือการตัดสินใจอะไร จะหายไปหลายๆอย่าง แตุผมขาดหมีไม่ได้5555
เอาจริงๆผมเป็นคนที่อยู่โสดนานไม่ได้มันรู้สึกเหมือนชีวิต ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งมันไม่เต็มแต่พอมีแฟนมันมันก็รู้สึกเติมเต็มให้กับชีวิตเราเอง ทำให้เรารู้สึกเหมือนไม่ขาด เราโอเคแบบนี้ประมาณนี้ดีกว่า
โฆษณา