16 เม.ย. 2022 เวลา 08:00 • ความคิดเห็น
คุณเคยฝันแบบผมรึป่าว ซึ่งผมฝันเรื่องนี้มาเป็นระยะเวลา12ปีแล้ว ความฝันนี้มันมักจะฝันวันที่ผมเกิดพอดี เริ่มฝันตั้งแต่อายุ12ปีจนตอนนี้22ปีแล้วจนตัวผมเองรู้สึกแปลกๆกับตัวเองเลยมาถามเพื่อนๆ
ในความฝันตอนผมอายุ12-16นั้นผมจำได้ดีในฝันผมมักจะอยู่ในห้องที่มืดแต่จะมีแสงสว่างที่ผมอยู่แค่ที่เดียวมันจะมองเห็นรอบเป็นที่มืดสนิท ตัวผมเองในความฝันดูกระวนกระวายใจมาก แล้วมันจะมีผู้ชายคนนึงซึ่งมาในรูปร่างของผีผมจำใบหน้าความรู้สึกและลักษณะของเขาได้ ใบหน้าเขาจะเป็นคนตาตี่มีขี้แมลงวันข้างเดียวกับผม แต่เขาจะมีขี้แมลงวันข้างๆริมฝีปากด้วย และจะมีเส้นเลือดขึ้นที่หน้าเอาง่ายๆสภาพน่ากลัวมาก ผิวเขาซ้ำไปหมด ดวงตาเป็นดำสนิท แล้วเขาจะมาพร้อมกับพูดว่าสวัสดี แล้วภาพมันจะตัดให้ผมเห็นเป็นฉากๆ ซึ่งเป็นการกระทำค่อนข้างอบอุ่นแต่ลึกๆแล้วกระวนกระวายใจมาก ภาพที่เห็นคือเขานั่งซบไหล่ผม แล้วจับมือผมเอาไว้ ความรู้สึกเหมือนอยากจะหนีไปไกลๆ แต่ทำไม่ได้จากนั้นก็สะดุ้งตื่นเหงื่อออกจนที่นอนเปียกแทบทุกครั้งที่ผมฝัน ผมเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่และแม่ก็พาไปทำบุญนะ ผมเองเหมือนจะสบายใจเพราะตอนผมอายุ13ผมไม่คิดว่าจะฝันถึงเขาอีกครั้ง
ซึ่งเป็นเรื่องเดิมไปเหมือนมันทำให้ผมชินไปด้วยชินกับการฝันถึงเขาบ่อยๆ จนกระทั่งผมอายุ18 วันที่6/4/2559 ฝันถึงเขาอีกครั้งซึ่งฝันว่า ผู้ชายคนนี้เขาพาผมไปที่ ที่นึงซึ่งผมคุ้นๆแต่ผมนึกไม่ออกมันเป็นเหมือนสถานที่คล้ายๆของคนจีนแต่ผมนึกไม่ออก จำไม่ได้มีคนมากมายแต่ดันจำไม่ได้ว่าที่ไหน แล้วภาพก็ตัดมาที่บ้านใครสักคนแต่ผมจำรายละเอียดบ้านได้ เป็นบ้านสองชั้นข้างพอดปิดประตูไปจะเหมือนบ้านคนจีนมาก จะมีคนแก่คนคนนึงนั่งอยู่หน้าบ้านกับเก้าอี้ที่เขาเรียกว่าฮ่องเต้ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่พูดไม่จาอะไรผู้ชายคนนั้นก็จูงมือผมเข้าบ้านจากนั้นภาพก็ตัดจนผมอยู่ในห้องที่มีแค่โซฟาตัวเดียวเป็นห้องสีขาว ผมเองในควาใฝันพยายามจะหนีเปิดประตูเท่าไรก็ไม่ออกความรู้สึกตอนนั้นอยากกับบ้านมากเลยครับมันให้ผมในความฝันร้องไห้หนักจนสะดุ้งตื่นเพราะแม่มาปลุกผม เเม่บอกว่าได้ยินเสียงผมละเมอนอนร้อวไห้หนักแม่เลยมาปลุก ผมเองก็เล่าทุกอย่างให้แม่ฟัง
แม่ผมก็พาไปทำบุญอีกครั้งวันเกิดผมที่ไรฝันแบบนี้ทุกครั้ง จนกระทั่งวันที่6 ที่ผ่าน 6/4/2564 ผมได้อยู่หอพักคนเดียวไม่ได้กลับบ้านครับ ผมจำได้ว่าผมนอนประมาณตี2เกือบตี3เพราะนั่งทำงาน พอหัวถึงนอนมันเหมือนมีอะไรมากอดผมจากข้างหลัง แต่ผมไม่คิดอะไรเลยเผลอหลับเพราะความง่วงจริงๆและผมฝันว่า ตัวเองยืนหน้าบ้านใครสักคนมันเป็นบ้านไม้สองชั้นมันดูสวยและสงบมากๆ ตัวผมเองรู้สึกว่าตัวเองสะพายกระเป๋าแล้วก็ถือของเหมือนตัวเองกับบ้าน จากนั้นก็ไม่ได้ขั่งใจจะเข้าไม่เข้าแต่ขาอ่ะก้าวไปเปิดประตูรั้วแล้วครับ ผมก็เหมือนตะชอบที่นั่นจริงๆเพราะในฝันผมเย็นสงบรู้อบอุ่นยังไงไม่รู้ พอถึงตัวบ้านผมก็เห็นเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างจัดเป็นระเบียง ผมเดินดูรอบในบ้านมันจัดของได้ดีทุกอย่างความรู้สึกผมในฝันได้ยินเสียงคนเรียกชื่อผมเสียงไม่คุ้นหูจากข้างหลังว่า กับบ้านแล้วหรอมากกินข้าวกันเนี่ยทำกับข้าวไว้รอเยอะแยะเลย ทุกอย่างมันเหมือนจริงมาก
ก่อนที่ภาพจะตัดเหมือนเขาจะดันหลังผมด้วยนะจากนั้นผมเองในฝันก็ยืนงงที่ห้องนอนใครก็ไม่รู้เป็นห้องนอนที่มีโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้า เตียงประมาณ5ฟุต แล้วคือความรู้สึกมีคนมาเคาะประตูแล้วก็เปิดเข้ามาผมเองยืนมองเขานะ ผมอึ้งๆมากคือเขาเป็นคนเดียวกันกับคนที่เป็นผี ฝันรอบนี้เขามาแบบคนปกติผมจำได้ขึ้นใจเลยว่าเขาผิวขาวรู้สึกจะสูงกว่าผม แล้วก็มีขี้แมลงวันที่ผมคุ้นมาตลอด ตาตี๋ผมรองทรงสูง คำถามแรกที่เขาพูดขึ้นว่า สวัสดีเจอกันอีกแล้วนะคนดี จากนั้นเขาเดินเข้าใกล้ผมแล้วกอดคอผมบอกว่า ดูนี้สิเจาจับตัวผมหมุนในกระจกผมเห็นตัวเองมีด้วยแดงที่ข้อมือเขากระซิบว่าตลอดไปผมหันไปหาเขาแล้วผมเองต้องตกใจอีกครั้งเขากลายเป็นผีที่ผมเห็นมาตลอด เลยอยากทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆเคยฝันแบบนี้มั้ยครับ เรื่องนี้ผมจริงจังมากถึงขั้นไปปรึกษาหลวงปู่ที่วัดท่านบอกว่าคงเป็นกรรมที่ทำไว้หลวงปู่ท่านบอกว่าพูดอะไรมากไม่ได้เขาไม่ให้พูดเพราะเป็นกรรม
ใครเคยฝันแบบผมบ้าง มาเล่ารึให้คำปรึกษาผมที ตั้ง12ปีคิดเรื่องนี้มาตลอด
โฆษณา