16 เม.ย. 2022 เวลา 09:12 • ไลฟ์สไตล์
มีเวลาว่าง มากขนาดไหน ?
จำเป็น ต้องใช้ไหม?
มีประโยชน์ ต่อเรา ด้านไหน
อารมณ์ หรือ ความรู้ ?
บางอย่างเหมือน ความรู้แต่ เป็นเรื่องอารมณ์ก็มาก เช่น รู้แล้วย้ำความสะใจ อะไรบางอย่าง
1
มีผลต่อ การงาน การเรียน และ สังคมไหม ?
สังคมส่วนหนึ่งอยู่ในนั้น ไหม?
คนรอบข้าง ยังสนิทใจกันไหม หรือ เพื่อในโซเชียล ไว้ใจได้จริงไหม? ฝ่ายไหน เราควรใหัเวลา มากกว่ากัน
หนึ่งวัน เรามีเวลาจำกัด เพราะฉะนั้น มันมีค่ามาก จงเก็บมันไว้ใหั คนที่ควรค่า และ ให้เวลากับ ตัวเองและสิ่งของรอบตัว
อย่า จัดระเบียบแต่ ใน คอม มือถือ หน้าเพจสวยงาม แต่ ห้องนอน โต๊ะคอม เละเทะ
1
ระยะเวลา เท่าไหร่ ไม่มีใคร ตอบแทนเราได้ นอกจากเราคิดว่ามันใช่
กิจกรรม ความรับผิดชอบ หน้าที่ ภาระ แต่ละคน ไม่เท่ากัน
หลาย ๆ คน ไม่เสพ โซเชียลเลยก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็มี
หยืดหยุ่นได้ ครับ ไม่ต้องเป๊ะ ปล่อยไปตามสถานการณ์ ให้สำนึกมันบอกเอง
1
โฆษณา