16 เม.ย. 2022 เวลา 13:09 • ไลฟ์สไตล์
การดำน้ำครั้งแรกของบันทึกเจ้าจ๋า
คุณพ่อที่เป็นห่วงว่าช่วงหยุดยาวไม่รู้ลูกจ๋าจะทำอะไรเลยได้ให้ลูกไปอยู่กับป้าและพี่ๆ
สุดยอดเลยคะคุณพี่ฉัน ว่าที่สัตวแพทย์ทั้ง2คน ที่ชื่นชมกิจกรรมทางน้ำ กับดิฉันที่ว่ายน้ำไม่เป็นลอยตัวก็ไม่เป็น😂😂😂
เรือก็กังวลว่าจะเมาแต่ยังโชคดีที่เป็นแบบเหมาเฉพาะครอบครัว6ที่นั่งคงไม่อายมากหรอกมั้ง55
พอวันกำหนดมาถึงเอาแล้ว พี่ฉันไม่รอดละ1เป็นเมนส์และด้วยก่อนหน้าไปสวนสัตว์มันร้อนมากๆ
เจ๊ก็ว่ายไม่รอดแต่ถ่ายรูปรอดนะ55 ท่าเป๊ะเลย
ตอนนี้พี่สาวก็ไม่ลงนำ้ละ1คุณป้าก็เลยไม่ลงด้วยเหลือคนลง4คน ซึ่งในนั้นข้าพเจ้าว่ายน้ำไม่เป็น555
ลอยตัวก็ไม่เป็นและแล้วหลักสูตรเร่งรัดให้ลอยตัวเพื่อดำน้ำก็เกิดขึ้น555
พี่ๆที่พาทัวร์แทบหาไม้เรียว555
ให้น้องลอยตัวคว่ำอยู่ๆน้องหงายหลัง55
เกาะห่วงรอพี่ๆชูชีพข้าพเจ้าก็ดันทรยศ อยู่ๆสายด้านล่างหลุด ชูชีพตีขึ้นคอแล้วหงายหลัง55
พี่ๆต้องตามมาผลักหลังประคองต่อไป55
ถ้าพ่อรู้คงวีนแน่ๆ55 ผู้ล้อมลูกเลยคะพ่อ เขาสงสารหนู55
พอขึ้นเรือไปเอ้าเฮ้ย ทุกคนเมาเรือเหลือฉันกับพี่คนเดียว จบทริปนี้จ๋าอยากเรียนว่ายนำ้
โฆษณา