16 เม.ย. 2022 เวลา 16:58 • สุขภาพ
เราว่าอาการหมดไฟของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ บางที่มันอาจมาจากงาน การเงิน หรือความรัก หรือมาจากผู้คนรอบตัวเรา เราต้องรู้ให้ได้ก่อนครับเพราะอะไรเราถึงหมดไฟ แล้วหลังจากนั้นผมว่าเราทุกคนจะรู้ครับว่าควรต้องทำยังไงต่อไป ขอแค่ให้เชื่อมั้นในตัวเองเข้าไว้ครับ คนเราในปัจจุบันบางที่อาจจะเห็นใจคนอื่นมากไป อยากให้คนอื่นมองว่าเราเป็นยังไงมากเกินไป งั่นเราลองมาทำในแบบที่ตัวเองชอบ สนุก หรืออาจจะเห็นแก่ตัวสักเล็กน้อยเพื่อตัวเองบ้างครับ เพื่ออะไรจะดีขึ้นเพียงเเค่วันละสักนิดก็ยังดีครับ เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะรู้ครับว่า
ชีวิตมันสนุกตรงที่ได้ผ่านช่วงเวลา หาใช่จุดหมายที่จะไปไม่
โฆษณา