17 เม.ย. 2022 เวลา 22:40 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Windows defander จะลบทุกอย่างที่เป็นไฟล์แครกหรือโปรแกรมที่มันคิดว่ามันเป็นอัตรายถ้าเราคิดว่าเราใช้โปรแกรมแอปปลิเคชั่นของแท้ก็ใช้ windows defander แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่ในเครื่องของเราจะใช้โปรแกรมแท้หมดผมแนะนำให้ปิดระบบ windows defender ในตัววินโดว์และ ในรีจิสเตอร์ของเครื่อง แล้วใช้ antivirus ทั่วไป ผมแนะนำ caspersky ในเครื่องดอมต้องมี antivirus เพียงตัวเดียวเท่านั้นเพราะถ้ามากกว่าหนึ่งตัวมันจะใช้แรมกับซีพียูมากเท่าให้เคริ่องช้าลงมากถ้าเครื่องใครแรมน้อยเครื่องจะช้าลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะแอนตี้ไวรัสมันทำงานแบบเรียวไทม์
โฆษณา