18 เม.ย. 2022 เวลา 04:02
สมัยเรียนประถม และมัธยม รวมถึงมหาลัย
เราขี้เกียจเรียนมาตลอด ไม่ชอบไปเรียน
เบื่อ รวมถึงการทำงานด้วย
สมัยเรียน เวลาหยุดเรียน พ่อเราก็จะไม่ชอบ
ที่เราไม่ไปเรียน หยุดเรียน
เพราะเราแกล้งป่วย ไม่สบาย
สมัยเรียนประถม มัธยม เราถึงโดดเรียนบ่อยมาก
มัธยมเกือบไม่จบ เพราะต้องไปแก้เกรดในตอนที่คนอื่นจบ ม3 ไปกันแล้ว เพราะความโดดเรียนบ่อย
เบื่อโรงเรียน เบื่อการเรียน ชอบแต่วิชาศิลปะอย่างเดียว
คนไม่ชอบให้เราเป็น ไม่ชอบให้เราหยุด
เวลาไปทำงานประจำ สนับสนุนกันอย่างดี ดีใจกัน
แต่เวลาจะทำธุรกิจส่วนตัว ไม่สนับสนุนกัน ไม่ดีใจ
ใช่ เพราะทุกคนต้องการความปลอดภัย
ไหนจะเรื่องเงินทุนต่างๆ การขาดทุนต่างๆ
ทำงาน ได้เงิน ทำงานให้เขา เขาก็จ่ายเงินเดือนให้
ปลอดภัย จนกว่าบริษัทจะไล่ออก หรือคุณลาออกเอง
จนกว่าบริษัทที่ทำจะล้มละลาย เจ๊ง ปิดตัว
หรือต้องคัดคนออก
โฆษณา