18 เม.ย. 2022 เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์
พี่นวย กับข้าวเหนียวมะม่วงกระหึ่มโลก
เรียกว่าเป็นไอดอลของผมเเละวัยรุ่นยุคมะม่วงเเพงเลยทีเดียว กลายเป็นไวรัล ร้อนเเรงไม่เเพ้อากาศในเดือนเมษายน
สำหรับ มิลลิ หรือ มินนี่–ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาววัย 19 สุดจี๊ดจ๊าดที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ ไม่ใช่แค่เพียงเธอมีสไตล์และความสามารถไม่เหมือนใครครับ บวกกับกสกิลการร้องการแร็ปที่ไฟลุก ยิ่งทำให้หลายๆ คนรู้สึกทึ่งในความสามารถของเธอมากขึ้น
โดยในครั้งนี้ Sanook Campus ผมก็เลยอยากให้ท่าน ๆ มาทำความรู้จักกับ สาวน้อยสุดเริด อย่าง มิลลิ - มินนี่ ดนุภา คนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกันอีกซักนิด บอกเลยว่าเธอคนนี้ นอกจากความสามารถทางการแร็ปจะเริดแล้ว การเรียนเธอก็เอาอยู่ไม่แพ้กัน
ประวัติ มิลลิ
มิลลิ มีชื่อจริงว่า ดนุภา คณาธีรกุล
ชื่อเล่นคือ มินนี่
เป็นที่รู้จักจาก The Rapper Thailand Season 2
จบการศึกษาจาก โรงเรียนสตรีนนทบุรี
IG : phuckitol
ส่วนมะม่วงที่ผมกำลังสอย คือพันธ์น้ำดอกไม้
ต้นนี้น่าจะมีอายุประมาณ 30 ปี บวกลบ มะม่วงต้นนี้อยู่ในบ้าน ที่ต่างจังหวัด ตาของพ่อเป็นคนปลูกเเละวันที่คุณตาปลูก คุณพ่อผมช่วยขุดหลุม ไม่ได้ขุดจริงจังหรอกครับประมาณว่าซนและเล่นกับตา พ่อเล่าไปยิ้มไป
พ่อผมโตมาพร้อมกับมะม่วงต้นนี้ครับ
สุดท้ายครับ ผมทุกคนคงเห็นคลิปพี่นวยแล้ว
ในงานคอนเสิร์ต ที่พี่นวยยกเอาข้าวเหนียวมะม่วงมากินในช่วงท้ายเพลง ผมไม่รู้ว่ามะม่วงในถ้วยมันคือมะม่วงพันธุ์ไหน แต่ผมเชื่อว่า มะม่วงถ้วยนั้น มันจะหวานเเละมัน ในหัวใจคนไทยไปอีกนาน
ออกัสสอยมะม่วงน้ำดอกไม้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา