18 เม.ย. 2022 เวลา 09:09 • ปรัชญา
เข้าใจผิด คำว่า ตีสอน มานานหลายสิบปี
พอเข้าใจน้ำพระทัยพระบิดา และเรื่องพันธสัญญาใหม่และ การงานที่สำเร็จบนกางเขน
จึงเข้าใจว่า พระเจ้ามิได้ ตีสอนให้เราได้รับความทุกข์ใด แต่เป็นการปกป้องเราด้วยความรักอย่าง ไม่มีเงื่อนไขใดๆ นี่เอง!!
Reference พระเยซูคริสต์เป็นเส้นทางกลับบ้านสู่ พระเจ้าพระบิดาคือพระผู้สร้าง
(ยน. 14:6 [ThaiKJV])
พระเยซูตรัสกับเขาว่า "เราเป็นทางนั้น เป็นความจริง และเป็นชีวิต ไม่มีผู้ใดมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา
;-------------------------------------------------------------------------
(ยน. 3:16 [ThaiKJV])
เพราะว่าพระเจ้าทรงรักโลก จนได้ทรงประทานพระบุตรองค์เดียวของพระองค์ที่บังเกิดมา เพื่อผู้ใดที่เชื่อในพระบุตรนั้นจะไม่พินาศ แต่มีชีวิตนิรันดร์
;-------------------------------------------------------------------------
เมื่อพระเยซูขึ้นไปประทับ ณ เบื้องขวาของพระบิดา สิ่งที่เราได้อีกคือ
พระวิญญาณบริสุทธิ์
(ยน. 14:16 [ThaiKJV])
เราจะทูลขอพระบิดา และพระองค์จะทรงประทานผู้ปลอบประโลมใจอีกผู้หนึ่งให้แก่ท่าน เพื่อพระองค์จะได้อยู่กับท่านตลอดไป
;-------------------------------------------------------------------------
;เราจำเป็นต้องรู้จักน้ำพระทัยพระเจ้า
(ยรม. 29:11 [TBS1971])
พระเจ้าตรัสว่า เพราะเรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทุกขภาพ เพื่อจะให้อนาคตและความหวังใจแก่เจ้า
โฆษณา