18 เม.ย. 2022 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น
ทำไมต้องเลือก “สีแดง” ทำชุดให้ Milli
ทำไมต้องสีแดง
น้องมิลลิ บนเวทีคอนเสิร์ต ในชุดสีแดงสด ดูเด่นบนเวที
ทำไมต้องเลือกสีแดง ช้างเคยอ่านเจอว่า สีแดง คือสีแห่งความสำเร็จ แสดงถึงความเปล่งประกาย เพราะเป็นสีประจำของดวงอาทิตย์
แต่ในด้านการถ่ายภาพ ช้างว่าเค้าเลือกสีให้กับชุดของ “ Milli” ได้ดีมาก เรามาดูตามภาพนะครับ
จากชุดภาพทั้งหมด ไม่ว่า Background จะเปลี่ยนสีไป หลากหลายสีสันยังไงก็ตาม เมื่อมีสีแดง “Milli” ไปอยู่ตรงกลาง น้องจะดูเด่นตลอดทั้งการแสดงเลย
ส่วนตัว ช้างชอบโทนที่เวทีเป็นสีดำ Dancer ใส่ชุดสีดำทั้งหมด ทุกอย่างดำ “Milli” แดงอยู่ตรงกลาง และเมื่อสาดไฟโทนสีอะไรก็ตาม นักร้องก็จะเด่นอยู่ตลอดเวลา
2
วางคอนเซ็ปได้ดีมากเลยครับ ขอปรบมือให้รัว ๆ คร้าบ
1
ในทางถ่ายภาพ ถ้าช้างไปถ่ายภาพในงานนี้ ช้างจะมีความสุขมาก เพราะภาพเราที่ยืนถ่ายจุดไหน ภาพก็สวยครับ วางโทนไว้ดี ทีมงานก็ทำงานง่ายตามไปด้วย
1
มาสรุปเรื่องการถ่ายภาพ เทคนิคที่ถอดได้ คือ ถ้าภาพทั้งภาพดูสะอาดตา แล้วเลือกจุดเด่นของภาพ วางตำแหน่งลงตัว ภาพจะสวยด้วยความไม่รกของสิ่งต่าง ๆ ในภาพ
1
สิ่งเหล่านี้ เราสามารถเอามาใช้ในการถ่ายภาพได้เลย คือถ้าตรงจุดที่เราจะถ่ายภาพ มีความรก สีเยอะแยะไปหมด แถมไม่ลงตัว เราก็ควรขยับเพื่อหามุมภาพใหม่ เพื่อเปลี่ยนมุมมอง แล้วการถ่ายภาพของเรา ก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
1
เพราะเราจะเริ่มใส่วิธีคิด เข้าไปในการถ่ายภาพของเราด้วย แล้วภาพที่เราถ่าย จะค่อย ๆ พัฒนาขึ้น สวยขึ้นเรื่อย ๆ นะคร้าบ
บทความนี้ พอเท่านี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคร้าบ บั๊บบบบัยยย ฟิ้ววววว
#ChangFotofriends
โฆษณา