19 เม.ย. 2022 เวลา 03:24 • การ์ตูน
ถ้ามีคนห่วงใยคุณ
๑๐๐๐๐คน
๑ในนั้นก็คือฉัน
ถ้ามีคนชอบคุณ
๑๐๐๐คน
๑ในนั้นก็คือฉัน
และไม่ว่าจะมีใคร
สักกี่คนในโลกนี้
ที่เกลียดคุณ
คุณยังมีฉัน
ที่ยังรักคุณอยู่
แต่ถ้าไม่มีใครสักคน
บนโลกนี้ที่รักคุณเลย
นั่นแปลว่าฉัน
ไม่ได้มีชีวิต
อยู่บนโลกใบนี้แล้ว
#ฉันคือหนึ่งเดียวกับเธอ
โฆษณา