19 เม.ย. 2022 เวลา 08:18 • บันเทิง
ได้ใจเต็มๆ‼️‘หวงเสี่ยวหมิง’ ดาราจีนชื่อดัง บริจาคอาหาร 9 ตัน บรรเทาทุกข์ชาวเซี่ยงไฮ้ ในวิกฤติล็อกดาวน์🔥
ข่าวนี้สร้างความชื่นชมให้กับบรรดาแฟนๆ ชาวจีนเป็นจำนวนมาก ในสภาวะการณ์ขาดแคลนสิ่งของอุปโภค บริโภค อย่างหนักในมหานคร ‘เซี่ยงไฮ้’
❤️ แต่ ‘หวงเสี่ยวหมิง’ ดาราชายชื่อดังชาวจีน กลับสร้างความประทับใจให้แก่ชาวเซี่ยงไฮ้ ด้วยการทุ่มกำลังกายและกำลังทุนทรัพย์ จัดหาอาหาร ข้าวของเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีพ มาบรรเทาความทุกข์ยากให้กับชาวเซี่ยงไฮ้มากถึง 9 ตัน
1
❤️ โดยสิ่งของที่ว่านี้มีมากมายหลากหลาย ทั้งผักสด ไข่สด น้ำมัน ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมไปถึงสิ่งของจำเป็นอื่นๆเช่น กระดาษทิชชู่ ยา
📍 โดยทางทีมงานของ ‘หวงเสี่ยวหมิง’ ได้นำของบรรเทาทุกข์นี้ ไปให้กับคนในชุมชนเก่า ที่อยู่ห่างออกไปจากตัวนครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ที่ไม่สามารถเข้าถึงการซื้ออาหารทางอินเตอร์เน็ตได้
📍 ทั้งนี้สิ่งของบรรเทาทุกข์จำนวน 9 ตันนี้ ได้แจกจ่ายไปยังประชาชนผู้เดือดร้อนมากกว่า 1,600 ครัวเรือน
🔥 งานนี้ ‘หวงเสี่ยวหมิง’ ได้รับความชื่นชมยกย่องจากบรรดาชาวจีนอย่างล้นหลาม ที่ออกมาทุ่มเท ทุ่มทุน ช่วยเหลืออย่างดีในครั้งนี้
1
🔥 ชาวเน็ตจีนต่างชื่นชมว่า นี่สิคนจริง คนดี ที่ห่วงใยสังคม งานนี้ได้แฟนคลับตัวยงเพิ่มขึ้นอีกมากมายแน่นอน
1
🔥 มีผู้เดือดร้อนบางส่วน ได้ออกมาบอกว่าตั้งแต่ล็อกดาวน์ ลำบากมากๆ เพิ่งได้รับความช่วยเหลือครั้งแรกจาก ‘หวงเสี่ยวหมิง’ เลย
แอดมินขอชื่นชม ‘หวงเสี่ยวหมิง’ ด้วยคนค่ะ การจะหาอาหาร สิ่งของต่างๆจำนวนมากถึง 9 ตัน มาช่วยเหลือในภาวะวิกฤติอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
1
โฆษณา