19 เม.ย. 2022 เวลา 09:17 • การศึกษา
เราต้องช่วยกัน ฟื้นฟูศีลธรรมโลก ด้วยสื่อที่ดีงาม
วันคุ้มครองโลก
เพราะสื่อทั่วไปจะดึงใจคนออกจากศีลธรรม ทำให้ศีลธรรมฟลุ๊ปแฟ๊บ ดังนั้นเราต้องช่วยกันฟื้นฟูศีลธรรมโลก ให้กลับฟื้นคืนมาได้ สื่อสีขาว เพราะฉะนั้นหนามยอก เราก็ต้องเอาหนามบ่ง อย่างนี้จึงจะถูกหลักวิชาเป็นการล้างบาปออกจากกายและใจ
1
เมื่อคนติดสื่อ เราก็เอาสื่อเกี่ยวกับศีลธรรมเข้ามาแก้ เพื่อดึงคนกลับคืนมาสู่ศีลธรรมให้ได้ ขอแค่คนมีศีล 5 มีธรรม 5 ประการ ก็สามารถดึงธาตุบริสุทธิ์ที่อยู่รอบกายเอามาใช้ได้แล้ว
ถ้าหลาย ๆ คน รวมกัน ก็จะเป็นวันแห่งความบริสุทธิ์ ที่จะทำให้เกิดอนุภาคอะไรก็ได้ เช่น กายสบาย ใจมีสุข กายสวยงาม ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ดินอากาศฟ้าดีเป็นฤดูสบาย ผลไม้ก็มีรสโอชา คนแข็งแรงอายุยืนยาว
เราเอาธาตุบริสุทธิ์มารวมกัน จนกระทั่งไปถึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างสวยงาม สวยเกินสวย หล่อเกินหล่อ อย่างที่มนุษย์ไม่เคยเห็น แม้เคยเห็นในรูปวาดก็ตาม แต่รูปวาดยังหล่อสวย ไม่เท่ากับความหล่อความสวยของศีลธรรม ที่เกิดจากมวลแห่งความบริสุทธิ์มารวมกัน
ดังนั้นสื่อฟื้นฟูศีลธรรมจึงมีความสำคัญมาก เพราะว่าตอนนี้ศีลธรรมสลบไป แต่ไม่ถึงกับตาย เราต้องช่วยให้ฟื้นขึ้นมา เราทุกคนสามารถช่วยทำภารกิจนี้ได้จริง ๆ นะ อย่าดูเบา สื่อศีลธรรมโลก ซึ่งทุกคนควรมีส่วนแห่งบุญนี้ คำว่าทุกคนก็คือทุกคน
ธาตุบริสุทธิ์มีอยู่ แต่ไม่อาจเอามาใช้ได้ เพราะแรงดึงดูดมีไม่พอ เหมือนทรัพย์ที่มีอยู่ในอากาศเยอะแยะ ผ่านไป ผ่านมา อยู่ในกระเป๋าคนนั้นคนนี้ ผู้มีบุญสามารถให้ดูดทรัพย์เหล่านั้นมารวมกันได้ นี่ก็เช่นเดียวกัน ต้องช่วยกันฟื้นฟูศีลธรรมให้เยอะ ๆ
เยอะจนกระทั่งสื่อที่ทำให้เราเสื่อมจากศีลธรรม ไม่มีโอกาสได้ช่อง ให้ศีลธรรมกลับมาเพื่อสร้างสรรค์ และทำให้ศีลธรรมเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ พ. ศ. 2557
22 เมษายน วันคุ้มครองโลก
ปล. ภารกิจบุญพิเศษ ช่วยกันทำหน้าที่ชวนผู้มีบุญ หลายล้านคนทั่วโลก ร่วมกันจุดประทีป และนั่งสมาธิในวันคุ้มครองโลก earth day 22 เมษายน 2565 ร่วมกิจกรรมออนไลน์ เวลา 19.00 นเป็นต้นไป
"อยากให้โลกเย็น ต่างคนต่างเอาใจกลับมาเก็บไว้ในตัว นิ่งสงบ ดับร้อนของโลกนี้ได้"
เชิญร่วมจุดประทีป นั่งสมาธิใน #วันคุ้มครองโลก
One Mind , One World
22เม.ย.65 : 19.00น.
#EarthDay2022
Live! 6 ช่องทาง
FB: gbnus , Dmc072
YouTube : GBNTV24H , DMC
ที่มา GBN
ภาพจาก เพจสำนักสื่อสารองค์กร , เพจการบ้าน
โฆษณา