19 เม.ย. 2022 เวลา 11:52 • ครอบครัว & เด็ก
การที่เรายอมทานข้าว ยอมไปเที่ยวด้วยเขาคิดว่าเรามีใจให้หรอคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เอาอย่างนี้นะครับ ถ้าเขาชวนคุณไปไหนต่อไหน ไปกันแค่สองคน กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยว แล้วคุณก็ไปกับเขา อย่างนี้จะให้คิดว่าเป็น platonic relationship เหรอครับ (ขออนุญาตกระแดะใช้ภาษาอังกฤษ)
ถ้าผมเป็นผู้ชายคนนั้น ผมก็ต้องคิดว่าคุณมีใจให้ผมแหงๆ ไม่อย่างนั้นจะไปไหนต่อไหนกับผมสองต่อสอง ฤ
โฆษณา