19 เม.ย. 2022 เวลา 13:55 • ไลฟ์สไตล์
มันมีความสุขคนละแบบค่ะ​ ตอนเราโสดเราจะไปไหน​ ทำอะไรก็ได้​ไม่ต้องแคร์ใคร​ ไม่ต้องบอกว่าเราจะไปที่ไหน​ ทำอะไร​ กับใครนะ​ แต่เวลาที่กลับมาบ้านอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหงาเหมือนกันค่ะ​ เวลาเครียด​ เหนื่อยจากงาน​ ก็มีบ้างรู้สึกเคว้งคว้าง​ อยากมีใครสักคน
ส่วนตอนมีแฟนก็มีความสุขเหมือนกันค่ะ​ ส่วนตัวแฟนเราเป็นคนน่ารัก​ เขาจะชอบทำอะไรตลก​ ๆ​ หรือพูดตลก​ ๆ​ เวลานึกถึงเขาแล้วอยู่ดี​ ๆ​ ก็หัวเราะออกมาโดยไม่รู้ตัว​ แล้วก็เทคแคร์เราดีมาก​ นึกถึงเราก่อนเสมอ​ Support ในทุกๆ​ เรื่อง​ ถึงแม้ไม่ร้องขอ(คลั่งรักแฟนตัวเองแหละ555)​แต่บางครั้งก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะแฟนขี้น้อยใจ​ แต่ก็ทะเลาะไม่นาน​ เช้าอีกวันเราก็คุยกันปกติ
สรุปแล้วก็คือ​ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากมีความสุขแบบไหน​ แบบคนเดียวก็มีความสุขได้​ แบบมีคู่ก็มีความสุขได้​ ถ้าแฟนของเราและเราดีต่อกัน❤️❤️ อยู่ที่เราเลือกเลยค่ะ​ จะเลือกทางไหนก็ขอให้คุณมีความสุขกับทางที่เลือกนะคะ​ 😊😊
โฆษณา