19 เม.ย. 2022 เวลา 15:35 • ความคิดเห็น
จริงค่ะ จริง ๆ แล้วการฝึกตนฝึกได้ทุกเวลาค่ะ เช่น เวลามีความสุขก็เอามาฝึกดูความไม่เที่ยงของความสุขได้ เพียงแต่ช่วงเวลาที่ย่ำแย่จะเป็นครูที่ดีที่สุดของเรา ให้เรารู้เลยว่าเรามีความคิดหรือนิสัยอะไรที่ควรแก้ไข เราทำเหตุทำอะไรไว้เราถึงเจอเรื่องที่เราไม่ชอบแบบนี้ :)
โฆษณา