20 เม.ย. 2022 เวลา 09:37 • ไลฟ์สไตล์
🔥สวยเกินเจ้าสาวไปไหม?
1
หญิงสาวรายหนึ่งแต่งตัวไปร่วมงานแต่งเพื่อน ทำเอาหลายคนพอได้เห็นต่างพูดว่า แต่งตัวมาขนาดนี้ตั้งใจมาแย่งซีนเจ้าสาวหรือเปล่า
(งานนี้ชาวเน็ตมีเสียงแตกค่ะ)
3
เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สาวๆ หลายคนต่างวางตัวกันลำบากจริงๆ เพราะการออกงานที่ต้องพบเจอกับคนเป็นจำนวนมากก็ย่อมอยากแต่งตัวสวยในแบบของตัวเอง และงานแต่งานเป็นก็เป็นอีกงานที่ทำให้สาวๆหลายคนคิดหนักเป็นอย่างมาก เพราะคอนเซ็ปต์คือต้องแต่งตัวสวย แต่อย่าสวยเกินเจ้าสาว เจอโจทย์ยากกันเลยค่ะสาวๆ
1
เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวเวียดนามคนนี้ เธอแต่งตัวไปร่วมงานแต่งเพื่อนสนิท แต่พอถ่ายภาพคู่เจ้าสาว ไงเธอถึงดูโดดเด่นแย่งซีนเจ้าสาวไปเต็มๆแบบนี้ล่ะ
1
พอภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงในสื่อออนไลน์ ชาวเน็ตก็ต่างคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสมของเธอและต่อว่าเธอเป็นจำนวนมากเหมือนพยายามทำตัวโดดเด่นกว่าเจ้าสาว
1
แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นต่างว่าเรื่องชุดที่เธอสวมใส่ไม่ได้ดูโดดเด่นกว่าเจ้าสาวและสีเธอก็ไม่ใส่สีขาวตามที่ทราบอยู่แล้วว่าเป็นสีของชุดเจ้า แต่สิ่งที่ทำให้เธอดูโดดเด่นนั้นก็เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอมากกว่า
1
จากที่เดิมเธอเองก็เป็นที่รู้จักในสื่อออนไลน์อยู่แล้ว เพราะมียอดติดตามทางเฟสบุ๊คกว่า 9 หมื่นคน และทาง Tik Tok อีกกว่า 2 แสนคน เธอจึงออกมาชี้แจงว่า
เธอไม่โกรธที่ใครจะว่าเธออย่างไร เพราะทุกคนมีสิทธิที่จะคิดและแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเอง อีกทั้งชุดที่เธอใส่ไปร่วมงานในวันนั้นเพื่อน(เจ้าสาว)ก็บอกกับเธอว่าสวยดีนะ
2
เธอกล่าวต่อว่า ในวันนั้นเจ้าสาวที่เป็นเพื่อนของเธอได้เปลี่ยนชุดหลายชุดมาก และชุดที่ถ่ายภาพคู่กับเธอเป็นชุดที่สบายๆเพื่อจะได้สะดวกในการถ่ายรูป เธอยังย้ำว่าในวันนั้น "เจ้าสาวสวยที่สุดในงานอยู่แล้ว"
1
จริงๆ ก็เป็นเรื่องความเหมาะสมและกาละเทศะ
ของแต่ละงาน แต่ละสถานที่ และหากเจ้าของงานกับเพื่อนที่ไปร่วมงานเข้าใจตรงกันก็ถือว่าไม่ผิดอะไรหรอกค่ะ แต่อย่างไรก็อยากจะขอย้ำว่าสวยในแบบที่ให้เกียติเจ้าสาวจะเป็นการดีมากกว่า เพราะวันนั้นเป็นวันที่สำคัญที่สุดขอเธอนั้นเองค่ะ
1
แล้วทุกคนคิดเห็นอย่างไร
ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
พบกับเรื่องราวต่างๆในตอนต่อไป
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา