20 เม.ย. 2022 เวลา 07:45 • ความคิดเห็น
ถูกแล้วที่เราต้องปรับปรุง​ตัวอยู่เสมอ ให้มีความสุข​มากขึ้น​ ..
เพื่อตัวเอง​ ❤️
..
และเรามีสิทธิ์​ปรับให้ใครก็ตามออกจากชีวิต​เราได้​ ถ้าเขาไม่ได้เป็น​ความสุขของเรา​อีกต่อไป
แต่ถ้าเขายังมีคุณ​ค่าสำหรั​บเรา​ การปรับปรุง​ตัวเองยิ่งเป็น​สิ่งจำเป็น..
1
เพื่อใครที่เรารัก​
และเพื่อความสุขของคนมากกว่า​ 1 คน​ ❤️
โฆษณา