20 เม.ย. 2022 เวลา 09:35 • สุขภาพ
เคยมีความรู้สึกตัวเองไร้ค่าเหมือนกันนะ แล้วก็เก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัว ก็ไม่รู้ซึมเศร้ารึเปล่า ไม่ได้ไปหาหมอ จนกระทั่งมาเจอผู้ฝึก "ฝ่าหลุนกง" เขาสอนท่าฝึกพลังเพื่อสุขภาพให้ ฝึกครั้งแรกรู้สึกดีมาก นอนหลับสบาย หายเครียด และยังมีหนังสือหลักคำสอนชื่อ "จ้วนฝ่าหลุน" ที่นำหลักสามประการคือ ความจริง ความเมตตา ความอดทนไปปรับใช้กับชีวิตให้ดีได้อีกด้วย ฉันว่าเราคงเปลี่ยนโลกไม่ได้ แต่เราสามารถปรับ ยกระดับจิตใจขึ้นได้ ฉันอ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว มีคำตอบมากมายที่ฉันหามานานจริงๆค่ะ ลองอ่านดูนะคะ แนะนำว่าให้อ่านให้จบเล่มดาวน์โหลดได้ที่
โฆษณา