20 เม.ย. 2022 เวลา 14:27 • หนังสือ
อยากขอบคุณทัศนคติตัวเอง
‘’ความมั่งมีสร้างด้วยสมองและสองมือ’’
การที่เราเชื่อว่าเราเองก็สามารถร่ำรวยได้ มันทำให้เรามีแรงต่อสู้กับทัศนคติด้านลบของตัวเอง และความเชื่อเหล่านั้นมันเป็นแรงผลักดันให้เราลุกขึ้นสู้ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเราเอง บอกตัวเองเสมอว่า ถ้าสิ่งไหนที่ทำแล้วมันไม่เป็นไปตามเป้าหมาย อย่างน้อยๆเราก็ได้เรียนรู้สิ่งๆนั้นเพิ่มขึ้น 😊
โฆษณา