20 เม.ย. 2022 เวลา 15:58 • ความคิดเห็น
คนเราจะมีคู่ไปเพื่ออะไรกัน ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความสุขของแต่ละคนต่างกัน ถ้าการมีทุกอย่างมีความสุขกว่าการมีคู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่หากวันนึงที่เรามองว่าการมีคู่ก็คือการทำให้เรามีความสุข เติมเต็มเราในหลายๆเรื่อง ไม่ผิดเลยที่เราจะปรารถนามีคู่ สุดท้ายแล้วก็เพื่อความสุข
โฆษณา