20 เม.ย. 2022 เวลา 16:21 • ความคิดเห็น
สำหรับผมแล้ว การที่ได้รักใครสักคนอย่างหมดหัวใจ และได้เฝ้ามองดูเค้าเติบโตมั้งครับ ผมอยากเห็นเค้ามีความสุข อยากเห็นเค้ายิ้ม เพราะช่วงเวลาที่เค้ายิ้มออกมา ผมรู้ได้เลยว่าไม่มีสิ่งไหนในโลกจะงดงามไปมากกว่านี้อีกแล้ว แม้ผมจะไม่ได้อยู่ข้างๆเค้า แต่ก็ยังหวังให้เค้ามีความสุขเสมอ ไม่ต้องมารักผมตอบก็ได้ ถ้ามีคนอื่นทำให้คุณมีความสุขมากกว่าผมก็ยอม ผมอยากให้เค้ามีความสุข
โฆษณา