21 เม.ย. 2022 เวลา 07:26 • ครอบครัว & เด็ก
😅😅😅😅smart 😅😅😅😅😅
เพราะเขา คือ สาเหตุ และเป็นคนที่สร้างความลำบาก สร้างความเดือดร้อนให้กับเรา
จุดเริ่มต้นทั้งหมดมันอยู่ที่คน คนนี้ ถ้าเขาไม่ติดตาม ไม่แอบดู ไม่แอบฟัง ไม่คิดบ้าๆบอๆไปเรื่อยเปื่อย แล้วมาทำไม่ดีกับเรา
ทุกอย่างที่เราคิดไว้ การวางแผนในการใช้ชีวิตของเราคงมีคุณภาพที่ดีกว่าในปัจจุบันนี้
เราไม่ทำร้ายเขา ปกป้องเขาในทุกเรื่อง ลบปมด้อยสร้างปมเด่นให้เขา
แต่‼️‼️‼️ เขาทำร้ายฉันคร้าาาาา ทำร้ายยังไง เขารู้ดีแก่ใจ
โฆษณา