21 เม.ย. 2022 เวลา 10:50 • ความคิดเห็น
มันไม่มีหรอกที่จะไม่ผิดคาดไม่ใช่ทุกอย่างที่เตรียมตัวแล้วจะไม่ผิดพลาด
อาจมีเวลาที่เราหันหลังให้กับภาพเพื่อไปเจอประตูที่ยังอยู่ในอีกด้าน
เกิดมาอยู่บนโลกที่ทุกคนไม่เท่ากันรูปร่างหน้าตาหรือว่าจะผิวพรรณ
ต่างคนต่างคว้าให้ตัวเองนั้นสำคัญยศฐาเงินตราที่แลกมาด้วยความชัง
เราเกลียดกันด้วยความเชื่อที่ต่างระหว่างคุณกับผมไม่มีใครตาสว่าง
เหตุผลบางอย่างทำให้เราต้องอยู่ทนจนวันนึงที่มันหนักเราเริ่มหัดจะปลดปลง
เรายังคงความเป็นคนแม้โลกจะโบยตีเราต่างเข้าใจกับการไม่มีใครใยดี
เราอาจจะไม่ได้อยู่บนโลกที่ทำดีแล้วได้ดีแต่ทุกครั้งที่หยิบยื่นเรารับรู้ว่ามันมี
โฆษณา