21 เม.ย. 2022 เวลา 13:12 • ยานยนต์
จริง ๆ เราเชื่อเรื่องเกลียดอะไรก็ได้อันนั้นนะ
เพราะก่อนหน้านี้เราปฏิญาณเลยว่าจะไม่ซื้อรถยี่ห้อนี้เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าแคบมาก
.
ไงได้...สุดท้ายรถคันแรกที่ซื้อในชีวิต
กลับเป็นรถที่เราคิดว่าชีวิตนี้จะไม่ซื้อแน่นอน!
อาจด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ใจเราก็เปลี่ยน
ความรู้สึกนึกคิดก็เปลี่ยนไป
รู้สึกแปลกดี แอบขำตัวเองอยู่เหมือนกัน
สุดท้ายมากลืนน้ำลายตัวเอง555
หลังจากนี้ก็ทำงานหูตาแตกไปซื้อตัวน้องให้เป็นของเราจริง ๆ
.
ส่วนตัวมิ้นเองก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมาก
แต่เราเลือกรุ่นนี้เพราะภายในน้องดูแน่น ๆ ดี ประหยัดน้ำมันในระดับหนึ่งซึ่งเข้าภาวะน้ำมันอันแสนจะแพง แค่นี้แหละ😆
ใครพอมีความรู้เรื่องรถหรือมีอะไรอยากมาแชร์เกี่ยวกับรุ่นนี้สามารถแวะมาบอกบุญกันได้นะคะ ขอบพระคุณมาก ๆ เลยค่ะ><
ติดตามมิ้นเพิ่มเติมได้ที่
แล้วเจอกันใหม่น้า บุ้ยบุย
#dayswithmint #รถคันแรก
Days with Mint☘️
โฆษณา