21 เม.ย. 2022 เวลา 15:10 • ความคิดเห็น
คนเราจะมีคู่ไปเพื่ออะไรกัน ?
คำถามนี้ถูกลบ
สำหรับผม การมีคู่คือการมีสหายธรรมเคียงข้าง คอยช่วยสนับสนุน พูดคุย แลกเปลี่ยน เรียนรู้ และเฝ้ามองความจริงไปด้วยกันในทุกๆ วัน ทั้งทางโลกและทางธรรม 10 กว่าปีที่อยู่ด้วยกันมีหลากหลายเรื่องราว แต่ทุกเรื่องราวเราได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กันอย่างมีคุณค่า สุดท้ายจะมีหรือไม่มีคู่ไม่สำคัญนะครับสำหรับผม แค่ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ได้ทำประโยชน์ให้ผู้อื่นบ้างก็พอละครับ
โฆษณา