21 เม.ย. 2022 เวลา 18:22 • การศึกษา
เคยค่ะ พึ่งผ่านมาสดๆร้อนๆ แต่ก็ปล่อยผ่านนะคะ เพราะว่าคนที่เค้าไม่ชอบเราไม่ได้มีผลกับการใช้ชีวิตของเราเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้ไปอธิบายให้เค้าฟังด้วยนะคะว่าเราไม่ผิด อยากจะเข้าใจอะไรก็เข้าใจไปค่ะ แต่ถ้าคนที่สนิทหรือรู้จักเราก็อาจจะอธิบายแต่ถ้ายังไม่ชอบเราเหมือนเดิมอันนี้ก็ปล่อยผ่านเลยเหมือนกันค่ะ
โฆษณา