22 เม.ย. 2022 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น
เชื่อค่ะ เราทุกคนล้วนแล้วต่างเวียนว่ายตายเกิด และคนๆนึงก็อาจไม่ได้เกิดแค่ภพชาติเดียว ในแต่ละภพชาติที่เราเกิดมาก็ล้วนแล้วแตกต่างกัน
เคยสังเกตมั้ยค่ะว่าทำไมเราถึงชอบงานแบบนี้จัง ชอบไปสถานที่นี้เป็นพิเศษ หรือการที่เรารู้จักคนอื่นแล้วเรารู้ว่าเราไว้วางใจที่จะคุยกับคนนี้จัง ทั้งๆที่เราเพิ่งรู้จักกัน
หรือทำไมเราถึงมีความสามารถในสิ่งนี้ ทั้งที่เราไม่เคยเรียนรู้เลย
นี่แหละค่ะ คือสิ่งที่เรามีติดตัวเรามาตั้งแต่ภพชาติไหนไม่รู้
ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม
โฆษณา