22 เม.ย. 2022 เวลา 11:59 • ความคิดเห็น
ให้ลองดูก่อนว่าสิ่งที่จะทำนั้นเป็นความดีไหม ถ้าดีก็ควรทำ .... บางครั้งความดี ก็เป็นสิ่งที่เราไม่ชอบ เช่น ความขยัน ถ้าปกติเราเป็นคนขี้เกียจแล้วต้องบังคับให้ตัวเองขยัน แน่นอนว่าเราไม่ชอบแน่นอน..แต่ก็ควรทำ ส่วนคนอื่นต้องการยังไงก็เป็นเรื่องของเขา ต่อให้เราทำดีก็จะมีต้องมีบางคนที่ไม่ชอบอยู่ดี....แล้วจะดูยังไงล่ะว่าสิ่งเหล่านั้นดีหรือไม่ดี...ลองดูอย่างนี้ว่า ความดี 1.ไม่มีโทษ(ทั้งต่อตัวเราและคนอื่น) 2.ให้ผลเป็นความสุข
โฆษณา