22 เม.ย. 2022 เวลา 12:38 • คริปโทเคอร์เรนซี
รีวิว : กด Punkkub NFT
จากที่ทราบกันดีว่า Punkkub จะปล่อยขายทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. และวันนี้ (22/04/2565) ก็เป็นวันศุกร์ที่ 3 แล้วที่ได้ปล่อยขาย
เราเพิ่งมาลองกดวันนี้วันแรกเลย เห็นบอกว่าฮอต ปัง มากๆในหมู่ NFT ขณะนี้
ตอน 17.30 น. เราไปรอหน้าเว็บ ตามภาพเลย มีนาฬิกานับถอยหลัง เราเองก็รอ ทั้งๆที่ความจริงคือ จะเข้ามาช้าหรือเร็วไม่มีผลต่อลำดับคิวนะทุกคน
ไปต่อกันที่ 18.00 น. หน้าเว็บจะเป็นดังภาพด้านล่างค่ะทุกคน เราลุ้นมากว่าจะได้คิวที่เท่าไร เพราะเรารอมานานมากพอสมควร อยากจะได้ NFT สักตัว
พอเวลาผ่านไปสักพัก หน้าจอเด้งมาแบบนี้ ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ
แบบโอ้ย ทำไมคิวมันช่างยาวเหยียดขนาดนี้ คงไม่มีบุญวาสนาจะได้เลยค่ะ แต่ก็ยังคงรอ รอ และรอค่ะ
รอไปสักพัก หน้าเว็บก็เด้งออกไปดื้อ ๆ เลยค่ะ เพราะว่าขายหมดแล้ว มันเศร้ามากทุกคนจนไม่ได้แคปหน้าจอไว้
เอาเป็นว่าใครที่อยากจะได้ Punkkub NFT ก็มาลุ้นกันอีกในศุกร์ถัดไปนะคะ แต่เราถอดใจมากเลยตอนนี้ คงจะไม่ได้แตะน้องแน่เลย ฮือ
โฆษณา