22 เม.ย. 2022 เวลา 14:19 • ความคิดเห็น
ถ้าตอนนี้เราก็ยังเลือกสิ่งที่เราชอบคะ มีอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ใครว่าเราเห็นแก่ตัวไม่เป็นไรคะ I don’t care คะ เพราะเรานิสัยไม่ดีมาตั้งแต่เล็กนิสัยเอาแต่ใจตัวเองคงแก้ไม่ได้คะ หัวแข็ง หัวดื้อ หัวรั้นมีครบจบที่ตัวเราเองคะ มัวแต่มานั่งตามใจคนอื่นทุกข์ตายเลย ไม่รู้เมื่อไหร่จะหาความสุขเจอ
โฆษณา