22 เม.ย. 2022 เวลา 15:54 • ความคิดเห็น
มันก็ทั้งดีและไม่ดีแหละ
บางคนก็อาจจะชอบเพราะชัดเจนดี เช่นถ้าราชอบก็บอกตรงๆเลยว่าชอบ ถ้าไม่ชอบก็บอกตรงๆเหมือนกันว่าไม่ชอบนะอย่าทำแบบนี้อีก
บางทีการพูดตรงๆมันก้อาจจะไปทำร้ายจิตใจและความรู้สึกของคนที่เราพูดด้วยก็ได้ เช่นบอกเพื่อนว่า"นี่ๆวันนี้ทำแต่งตัวเชยจัง ไม่สวยเลย"...อะไรประมาณนี้
และในทำนองเดียวกัน(คนละคำร้องนะ)ถ้ามีคนพูดกับเราแบบนี้บ้างเราจะรู้สึกไงบ้าง เช่น ทำไมวันนี้ไม่สวยเลย-ทำไมวันนี้กลิ่นตัวแรงจัง-ทำไมวันนหัวเหม็นไม่ได้สระผมมาหรอ..เราจะคิดไงบ้าง
โฆษณา