23 เม.ย. 2022 เวลา 07:06 • หนังสือ
ห้องสมุดที่พร้อมจะให้ชีวิตใหม่
คุณจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปไหม
หากมีโอกาสแก้ไขสิ่งที่เสียใจอีกครั้ง
เป็นอีกเล่มที่รู้สึกว่าเราเหมือนตัวละครหลัก
ก็คือ นอรา ซีด หญิงวัย35
ที่กำลังเผชิญกับปัญหาโรคซึมเศร้า
และตัดสินใจจะจบชีวิต
เพราะไม่เห็นคุณค่าของการมีชีวิต
จนได้มาพบกับมิสซิสเอล์ม ณ หอสมุดเที่ยงคืน
ที่มีหนังสือมากมายให้เธอได้ลองใช้ชีวิตที่แตกต่าง
อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อดูว่าชีวิตไหนจะเป็นชีวิตที่ดีที่สุดหรือเป็นชีวิตในแบบที่เธอต้องการ
อยากให้คนที่กำลังเผชิญกับ #ภาวะซึมเศร้า
หรือ #โรคซึมเศร้า เหมือนกัน ได้ลองอ่านดูนะคะ
หากคุณกำลังเผชิญกับความเศร้าเสียใจในอดีต
อยากกลับไปแก้ไขมัน หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดมุมที่ทำให้เราสามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้
แต่ทุกการกระทำย่อมมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ คุณอาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง อาจเป็นแบบที่หวังหรือไม่สมหวัง
ทุกสิ่งมีทั้งด้านดีและด้านลบอยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองด้านไหน
ท้ายที่สุดเราจะเลือกเส้นทางไหน
หวังว่าทุกคนจะได้ใช้ชีวิตที่เป็นชีวิตนะคะ :—🧃
“ เราไม่จำเป็นต้องเล่นเกมทุกเกมถึงจะรู้ว่าชัยชนะเป็นความรู้สึกแบบไหน เราไม่จำเป็นต้องได้ยินเพลงทุกเพลงในโลกนี้ถึงจะเข้าใจดนตรี “
“ เราจำเป็นต้องเป็นแค่คนคนหนึ่งเท่านั้น
เราไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้เป็นทุกอย่าง “
#มหัศจรรย์ห้องสมุดเที่ยงคืน
#THEMIDNIGHTLIBRARY
เขียน แมตต์ เฮก
แปล วรรธนา วงษ์วิจิตร
โฆษณา