23 เม.ย. 2022 เวลา 09:13 • ธุรกิจ
ถ้าเราเข้าใจและมองเห็นความจริงว่า
“ทุกสิ่งบนโลกใบนี้แม้แต่ตัวเราเองล้วนเปลี่ยนแปลง ทุกเวลา ทุกนาที ไม่มีอะไรที่ไม่เปลี่ยนแปลง “
ไม่ว่าเราจะอยากให้มันเกิดขึ้น หรือไม่อยาก ทุกสิ่งก็ยังจะเปลี่ยนแปลงไปเสมอ เป็นธรรมดาของมันเช่นนั้น
ถ้าเรากลัว เราต้องกลัวไปตลอด
จึงมีคำกล่าวว่า
ความกลัว มาจากการไม่ยอมรับในความไม่แน่นอน ถ้าเรายอมรับความไม่แน่นอนนั้นได้ มันจะกลายเป็นการผจญภัย...!
โฆษณา