23 เม.ย. 2022 เวลา 19:54 • ความคิดเห็น
ช่วงเวลาในตอนกลางคืนเงียบสงัดมาก…มากเกินเสียจนความคิดของเราดังขึ้นกว่าตอนกลางวันเสียอีก เราจมอยู่กับความคิดตัวเองในเวลากลางคืนนานจนลืมเวลาไปแล้ว เรื่องราวต่างๆในอดีตกลับวนมาอยู่ในความคิดเรา เกิดการตกตะกอนความคิดต่างๆมากมาย
น่าแปลกดีนะที่เราดันหยุดคิดไม่ได้
ทั้งๆที่ความทรงจำบางส่วนไม่น่าจดจำเอาซะเลย แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่ได้อยากลบความทรงจำเหล่านั้นหายไปอย่างถาวร อย่างน้อย ก็ขอให้เรายังจำมันได้ ถึงแม้จะเลือนลางก็ตาม
เพราะความทรงจำเหล่านั้นก็มีส่วนทำให้เราเป็นเราในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข :)
โฆษณา