24 เม.ย. 2022 เวลา 02:09 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
วันนี้ทางผู้เขียนขออนุญาติรีวิวสินค้ากันหน่อยนะครับ...👇👇👇👇👇
รีวิว Magnetic Capsule Power Bank ไร้สายพลังชาร์จ 3000 mAh
วิว Magnetic Capsule Power Bank ไร้สายพลังชาร์จ 3000 mAh
อย่างที่เราเห็น ๆ กันอยู่ว่าในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือนั้น ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของคนเราเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายไปแล้ว ไม่ว่าจะตอนออกกำลังกายตอนนอนหรือแม้กระทั่งตอนเข้าห้องน้ำหรือเวลาไหน ๆ ก็ต้องเอาโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย (ผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนทำแบบนี้แม้กระทั่งตัวผู้เขียนเอง 555) ด้วยเหตุนี้เองโทรศัพท์มือถือนั้นจึงจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% และพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลาเลยใช่ไหมครับ...
เครดิตภาพโดย natureaddict จาก pixabay.com
แน่นอนครับว่าในเมื่อเราต้องใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ตลอด จะต้องมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่ต้องชาร์จให้เต็มอยู่ตลอดเวลาใช่ไหมครับ ??? แล้วผู้เขียนก็คิดว่าการแก้ปัญหา ของทุกคนก็คงนึกถึง Power Bank ที่น่าจะสะดวกที่สุดแล้วสำหรับการพกพา ซึ่ง Power Bank ส่วนใหญ่ที่นำมาใช้กันมักจะมีขนาดใหญ่และมีสายชาร์จที่ยาวและยากต่อการจัดเก็บ ยากต่อการพกพาได้สะดวกใช่ไหมครับ (อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนที่ได้เจอมานะ 555)
เครดิตภาพโดย C10Maj จาก pixabay.com
เพื่อเป็นการแก้ปัญหาในส่วนที่ผู้เขียนได้กล่าวมาในข้างต้น ดังนั้นผู้เขียนจึงขอนำเสนอ Magnetic Capsule Power Bank ไร้สาย พลังชาร์จ 3000mAh ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาและสะดวกต่อการพกพา
Magnetic Capsule Power Bank ไร้สายพลังชาร์จ 3000 mAh
Magnetic Capsule Power Bank แบตสำรองแม่เหล็กไร้สาย มีการออกแบบโครงสร้างที่เรียบง่ายลักษณะการชาร์จเป็นแบบไร้สาย มีพอร์ตชาร์จแม่เหล็กในตัว มีขนาดเล็กแต่ความจุมาก สามารถพกพาได้สะดวกใช้งานได้ทั้งชาร์จโทรศัพท์ Android และ iPhone สามารถใช้งานได้กับหัวชาร์จ ทั้ง 3 รูปแบบ Android, iPhone และ Type C ซึ่งหัวชาร์จจะเป็นลักษณะหัวแม่เหล็กดูดติดกับตัวแบตสำรองสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามจุดประสงค์ของผู้ใช้งานซึ่งยึดติดแน่นไม่หลุดอย่างแน่นอนครับ (ซึ่งปัจจุบันผู้เขียนก็ได้งานอยู่นะครับ อยากจะบอกทุกคนว่าถูกใจมาก ๆ เลยครับ 555)
รายละเอียดชิ้นงาน มีดังต่อไปนี้ครับ
1. ผลิตจากวัสดุ: ABS+PC
2. ความจุแบตเตอรี่: 3000 mAh
3. กระแสไฟขาออก/อินพุต: 5v/1.2(A)
4. พอร์ต:Micro USB/Lighting/Type C
5. เหมาะใช้งานสำหรับชาร์จ: Android, iphone
6. ขนาดชิ้นงาน: 80x27x31 cm
7. ใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 2 ชั่วโมง
ดูดหนึบไม่มีหลุดง่าย
เห็นไหมครับว่า Magnetic Capsule Power Bank ที่ผู้เขียนนำมาเสนอใช้ประโยชน์และสะดวกมากเลยใช่ไหมครับ 555 เราจะสามารถบอกลาความยุ่งยากปัญหา power bank ที่ใหญ่เกินไป สายชาร์จยาวที่เกินไปและไม่สะดวกต่อการพกพา ได้ทันทีเพียงแค่ใช้ Magnetic Capsule Power Bank...
ชาร์จเร็วทันใจ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย
********ปล.อันนี้คือความชอบส่วนตัวของผู้เขียนเองนะครับ เลยอยากเอามาบอกต่อให้ทุก ๆ คนเผื่อมีท่านใดสนใจ สามารถติดต่อทางผู้เขียนได้นะครับ ไม่ได้ขายของนะครับ 5555555😊😊😊😊😊😊😊😊
โฆษณา