24 เม.ย. 2022 เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
บางที …ความสำเร็จของคนอื่นในมุมมองของเราอาจต่างออกไป
………สามล้อเคยมีเพื่อนที่เรียนระดับ ป ตรีด้วยกัน ที่เรียนเก่งมากๆ
…พวกเราเดากันว่า อนาคตเค้าคงรุ่งโรจน์ไปไกลแน่ๆ
…นั่นคือเราคิดแทนเค้า เป็นเป้าหมายของเรา…ที่เราเอาไปสวมชีวิตคนอื่น
kq8v09u6.realnull.com
…เรียนจบ…เค้าไปรับราชการอยู่ต่างจังหวัด
…ไม่ทะเยอทะยานอะไรที่จะไปต่อ ให้สูงส่งกว่านี้ ในเมืองศิวิไลซ์…
…ช่วงปลายๆของชีวิตราชการ เค้าบอกว่า เค้ามีความสุขตรงนี้ ชีวิตเค้าลงตัวแล้ว เค้ามีความสุขเปี่ยมล้นแล้ว…
…นั่นคือความสุขสำเร็จของตัวเค้าเองในความคิดของเค้า…
…ไม่ใช่ความสำเร็จในความคิดอ่านของคนอื่น ที่จะเอาไปสวมให้เค้า :)
โฆษณา