24 เม.ย. 2022 เวลา 09:27 • การ์ตูน
ผมดู One Piece ตั้งแต่เด็ก กว่าจะจบ ผมคงแก่พอดีครับ อิอิ
ถ้าผมหัวหงอกแล้วโดนด่าว่าเป็น เด็กไม่รู้จักโต ผมก็คงไม่รู้สึกอะไรครับ
ทางพฤติกรรมอาจดูเป็นเด็ก แต่ก็ไม่ใช่ว่าความคิดของเราจะเป็นเด็กซะหน่อยครับ
แค่การดูการ์ตูนไม่ส่งผลเสียกับการดำเนินชีวิตเราและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้วครับ
โฆษณา