24 เม.ย. 2022 เวลา 10:07 • ความงาม
มากู้ผมพังหลังเล่นน้ำสงกรานต์ ด้วยมะกรูดกับน้ำซาวข้าว
วันนี้นำสูตรบำรุงผมมาฝาก สำหรับสาว ๆ ที่ไปเล่นน้ำ ปะแป้ง สงกรานต์มาแล้วเกิดปัญหาผมแห้งเสีย ผมแข็ง สูตรนี้เป็นสูตรจากธรรมชาติ ไร้เคมี ทำใช้เองได้ง่าย ๆ
ส่วนผสมหาได้ทั่วไป มีมะกรูดกับน้ำซาวข้าว สองอย่างนี้ช่วยกู้ผมพังได้เป็นอย่างดี
มะกรูดช่วยบำรุงผม ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะล้างสิ่งอุดตันบนผิวหนังศีรษะที่ก่อให้เกิดรังแค
ส่วนผสมในสูตรหมักผมนี้ มีมะกรูดกับน้ำซาวข้าว นำมาหมักด้วยการต้ม แล้วนำไปใช้หมักผม
ว่าแล้วไปรับชมวิธีการทำและการใช้ในคลิปวิดีโอที่นำมาฝากกันค่ะ
ความยาวคลิป 3 นาทีกว่า ๆ ในคลิปแชร์การทำและบอกเล่าสรรพคุณของที่นำมาใช้บำรุงผมในสูตรนี้ด้วย
หวังว่าสูตรที่นำมาฝากจะชอบกันนะคะสาว ๆ สูตรบำรุงผม กู้ผมพังหลังเล่นน้ำสงกรานต์นี้เป็นสูตรบ้าน ๆ ใช้ได้ทุกขณะเวลา ไม่ใช่เพียงแค่หลังเล่นน้ำสงกรานต์เท่านั้น แต่สามารถทำเก็บไว้ใช้ได้ทุกเมื่อ รับลองสูตรนี้ผมชอบและปลื้มอีกสูตรเลยละค่ะ วันนี้ขอตัวไปเที่ยวงานสงกรานต์ที่ต่างแดนก่อนนะคะ ที่นี่จะจัดช้ากว่าเมืองไทย เดี๋ยวจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากนะคะทุกคน บาย
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา